- Tặng 460 bộ quần áo đồng phục cho học sinh xã Ba Cụm Nam

Nhân dịp năm học mới, sáng 30-8, lãnh đạo Sở Giao thông vận tải Khánh Hòa - trưởng nhóm giúp đỡ xã Ba Cụm Nam (huyện Khánh Sơn) đi thăm và tặng 460 bộ quần áo đồng phục cho các em học sinh từ mẫu giáo đến cấp 2 của địa phương.

Tổng giá trị quà tặng gần 65 triệu đồng. Số tiền được đóng góp từ các đơn vị trong khối và các mạnh thường quân. Đồng thời, nhóm cũng tặng đồ dùng học tập cho các cháu lớp mẫu giáo, như: màu tô, đất nặn… với tổng trị giá hơn 6 triệu đồng.

Đại diện nhóm tặng quà cho các em học sinh Trường Tiểu học và THCS xã Ba Cụm Nam.
Đại diện nhóm tặng quà cho các em học sinh Trường Tiểu học và THCS xã Ba Cụm Nam.
Đại diện nhóm tặng quà cho Trường Mẫu giáo Hoa Phượng.
Đại diện nhóm tặng quà cho Trường Mẫu giáo Hoa Phượng.

Ngoài ra, Sở Giao thông vận tải vận động thêm Công ty Cổ phần xi măng Thăng Long ủng hộ Trường Mẫu giáo Hoa Phượng 1 bộ máy vi tính, 1 bộ loa; Trường Tiểu học và THCS 200 suất quà là cặp xách, vở và bánh kẹo với tổng kinh phí là 80 triệu đồng.

Được biết, nhóm giúp đỡ xã Ba Cụm Nam còn có các đơn vị: Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Bệnh viện Quân y 87, Công ty cổ phần Tư vấn xây dựng thủy lợi 3, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông, Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ vận tải Khánh Hòa, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Khánh Hòa.

Nguồn từ: baokhanhhoa.vn